Friday, December 9, 2016

Starting New

#wordstoliveby
It's been quite awhile since I wrote a blog post. I have been feeling inspired to start new. While I contemplated starting completely over with a new blog I just couldn't bring myself to leave this one. This blog has been my home for my creativity and for documenting moments in my life, I feel that it only makes sense to stay here and keep moving forward with this blog and allow it continue to evolve just as I have.

When I first started blogging I was 23 years old and planning my wedding I have been married for a little over 3 years now and so much life has happened. I was pretty much all over the place with my blog from posting just about anything I felt like I wanted to share. As I have grown over the years it is interesting to go back and look at old posts and see what was going on in my life and what kind of things I wanted to share.

One thing I love to share the most on my blog is things related to my family and personal life. I want to focus my blog on this. I like to write about daily life adventures,  my daughter growing up and my passions. Things that make me feel inspired and get my creative side going.

I am a wife, a new mother, a follower of Jesus and I am me. I love capturing little and big moments and keeping them safe in photographs, writing, and videos.

I want to jump back into blogging and keep documenting memories and events in my life. I plan to start posting more frequently and get back into a good blogging schedule. It has been 8 months since I gave birth to my daughter and in the past few weeks I have been taking the time to remember the things I love to do in my spare time. Being a mommy is a full time job and I am enjoying it so much.

I want to find a good balance in feeding my creativity while still being a full time mommy and wife. Life is so precious and I thank god for this life I am given. More blog posts and photos to come. 2017 will be a great year!

3 comments:

  1. Thank you to tell us so much useful information. I’m glad to read it. k2 spice for sale

    ReplyDelete
  2. เพราะอะไรจำต้องสมัครเล่นเกม สล็อต 918kiss มากยิ่งกว่าเกมแบบอื่น
    ด้วยเหตุว่าเกมคาสิโนออนไลน์ในปัจจุบัน มีนานัปการแบบอย่างให้ผู้เล่นเกมได้เข้ามาเลือกเล่นได้ตามสิ่งที่ต้องการ มิได้มีแค่เพียง สล็อต 918kiss แค่นั้นที่น่าดึงดูด ยังมีเกม บาคาร่า รูเล็ต เกมไพ่ ยิงปลา รวมทั้งเกมคาสิโนฯลฯที่กำลังคอยให้ทุกคนได้เข้าไปทดลอง สัมผัสกับความสนุกสนานร่าเริงต่างๆพวกนั้น แม้กระนั้นเกม สล็อต 918kiss เป็นเกมคาสิโนที่พวกเราเสนอแนะต้องการที่จะให้คุณได้ทดลองเข้าไปเล่น โดยยิ่งไปกว่านั้นนักเล่นเกมคาสิโนออนไลน์คนใหม่ หรือแม้กระทั้งนักเล่นหน้าเก่าที่ยังไม่เคยทดลองเข้าไปสัมผัสกับความเพลิดเพลินของกมสล็อต 918kiss ค้ำประกันได้เลยว่าคุณต้องชอบพอในเกมคาสิโนออนไลน์ที่พวกเราแนะนำตัวนี้อย่างไม่ต้องสงสัย ดังนี้พวกเราทดลองไปดูกันเลยดีกว่า เล่นเกมคาสิโนสล็อต 918kiss มันดียิ่งกว่าเกมแบบอย่างอื่นปิ้งไรกันบ้าง
    เหตุผลที่คุณจำต้องเล่นเกม สล็อต 918kiss
    ถึงแม้ว่าในขณะนี้จะมีเกมคาสิโนออนไลน์ที่มากมายรุปแบบให้ทุกคนได้ทดลองเข้าไปเล่น แม้กระนั้น สล็อต 918kiss ยอดเยี่ยมเกมที่พวกเราบอกได้เลยว่าคุณไม่สมควรพลาด แล้วก็เหตุผลที่ลุกรไม่สมควรพลาดที่จะเข้าไปเล่นเกมคาสิโนนี้ ก็คือ
    • สล็อต 918kiss ทำเงินได้ง่าย ด้วยแนวทางเล่นที่ง่าย รวมทั้งมีการปรับปรุงระบบเกมสล็อต 918kiss ให้สามารถทำเงินได้ง่าย มีแจ็คพอตเยอะขึ้นเรื่อยๆ
    • ผู้เล่นเกมสามารถชำระเงินเกิมพันในเกม สล็อต 918kiss ได้ด้วยตัวเอง ทำให้เพศผู้เล่นสามารถจำกัดวงเงินสำหรับเพื่อการเล่นเกมของตนได้ด้วย
    • เป็นเกมคาสิโนออนไลน์ที่เล่นง่าย เหมาะสมกับทุกเพศ ทุกวัย ด้วยเหตุว่าผู้คิดเกมได้คิดเอาไว้แล้วว่า เกมสล็อต 918kissนี้ จำเป็นต้องสามารถเข้าถึงได้ง่าย ไม่ว่าผู้เล่นจะเป็นไม่ว่าใคร
    • ขั้นตอนสำหรับการสมัครเพื่อเล่นเกมสล็อต 918kiss ง่าย ไม่ยุ่งยาก ด้วยลักษณะเกมที่เข้าถึงได้ง่าย โดยเหตุนี้ขั้นตนอสำหรับเพื่อการสมัครเพื่อเข้าไปเล่นเกมก็เลยมีไม่มากมาย สิ่งจำเป็นเป็นผู้สมัครเล่นเกมจำเป็นที่จะต้องกรอกข้อมูลที่เป็นความจริง
    • มีเว็บไซต์ที่ให้บริการเกมสล็อต 918kiss หลายเว็บไซต์ให้ผู้เล่นเกมได้เลือก เพียงแต่คุณเลือกเว็บไซต์ที่อยากได้สมัครเล่นเกมสล็อต 918kissด้วย ก็ได้โอกาสที่จะเข้าถึงต้นแบบเกม 918kiss ที่คุณอยากได้ได้แล้ว
    ถือว่า การเข้ามาเล่นเกมคาสิโนสล็อต 918kiss เป็นอีกหนึ่งความระทึกใจ อีกหนึ่งความท้าสำหรับคนที่ชื่นอชยการเล่นเกมคาสิโนออนไลน์ ซึ่งถ้าเกิดคุณพึงพอใจ ก็สามารถเข้ามาสมัคร แล้วก็เลือกเล่นเกมพอดีเว็บไซต์ของพวกเราตลอด 24 ชั่วโมง พวกเราพร้อมที่จะให้คำปรึกษา รวมทั้งแนวทางการเล่นเกมสล็อต 918kissสุดพิเศษกับทุกคน อย่างไรก็แล้วแต่เกมคาสิโนออนไลน์ สล็อต 918kiss นี้แม้คุณตกลงใจ เลือกจะเข้ามาเล่นแล้วผู้เล่นเกมอย่าลืมที่จะเล่าเรียนขั้นตอนการเล่นการวางเดิมพันให้ดี เพื่อคุณประโยชน์แล้วก็เป็นการลดความบกพร่องของตน918kiss

    ReplyDelete

 

Template by BloggerCandy.com | Header Image by Freepik